อย่าลบหลู่ “แคนดี้ รากแก่น” เชื่อว่าเป็นลูกหลานพญานาค!

              เรียกว่าอินพญานาคมาก จนถูกยกให้เป็นสายมูตัวแม่ “แคนดี้ รากแก่น” ล่าสุดเกิดคลิปไวรัลดัง ถูกองค์พญานาคประทับกลางไลฟ์สด แถมเกิดกระแสวิจารณ์ สร้างกระแสให้กับตัวเอง รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เลยชวนเจ้าตัวมาเคลียร์ชัดว่าสิ่งที่เกิดคือเรื่องจริง หรือเรื่องเท็จ แถมที่เคยบอกว่าเคยเจอวิญญาณแตงโม มโนเอง หรือเรื่องฝัน วันนี้เจ้าตัวเลยมาเปิดใจในรายการ 

ตอนที่อ.วินไทเขาไปที่บ้าน มันมีปาฏิหาริย์อะไรเหรอคะ?

            เรื่องแรก ที่หนูเชิญ อ.วินไทมา เพราะหนูอยากขยายงาน หนูบอกว่าหนูอยากได้คนมาร่วมงานกับหนู เพราะกำลังจะขยายงาน พูดง่าย ๆ คืออยากได้คนมาไลฟ์ขายของเป็นเพื่อน หามาตั้งนานไม่ได้ แต่วันนั้นจะมีเพื่อน 2 คน ที่มาในวันที่เจอกับอาจารย์คือ พี่ษา วรรณษา กับ พี่อาร์ต รณชัย มาแบบศรัทธา แต่กลายเป็นว่าเราได้เขา 2 คนมาเป็นเพื่อนร่วมงานในเพจเจ้าแม่ถูกและดี เรื่องที่ 21 พฤษภาคมปีที่แล้ว หนูขออนุญาตพูดถึงคือ ช่วงที่น้องแตงโมเสียชีวิต ช่วงนั้นหนูอินเรื่องน้องแตงโมมาก ๆ ค่ะ อินจนไม่หลับไม่นอน เหมือนกับทุกคนที่รับไม่ได้กับการสูญเสีย ทีนี้พออ.วิน ไทออกมาจากห้องพระเสร็จ เดินออกมามองหน้าหนู ถามว่าเหนื่อยไหม หนูก็บอกไม่เหนื่อย เขาก็ถามเหนื่อยไหมที่ต้องแบกชีวิตคนตายไว้ 2 คน ใครล่ะ? นั้นสิคะ ก็เลยพูดกับเพื่อนเล่น ๆ แตงโม พ่อ แล้วก็คือเรื่องจริง ก็คือหนูแบก 2 คนนี้ไว้จริง ๆ เพราะหนู ไม่ปล่อยเขาไปเลย หนูตามไปถึงท่าน้ำ เพื่อพยายามสื่อสารกับแตงโม หนูอินมาก แล้วอาจารย์ก็เริ่มทำพิธีล้างสิ่งไม่ดีในบ้าน หนูก็นั่งกับเพื่อนกับที่บ้าน อยู่ดี ๆ หนูก็ก้อมนั่งสั่น ๆ แล้วมีพี่เขาบอกว่าปล่อยเลย แล้วหนูก็ปล่อย หนูก็นั่งร้องไห้ หนักมาก ภาพที่หนูเห็นก็คือนิมิตที่หนูไปแล้ว เหมือนคนบ้าเนอะ แต่คือเรื่องจริงนะ หนูเห็นหมอกสีขาวกับผู้หญิงชุดขาว คลุมหัวชุดขาวสวยมาเลย “แตงโม” คนที่หนูพยายามจะติดต่อเขา สื่อสารเขาตลอดเวลา พยายามจะเจอเขาให้ได้ ไม่ได้เปิดปากพูด แต่สื่อสารด้วยจิต แตงโมยิ้มให้หนูสวยมาก และหนูก็พูดกับเขาว่า แตงโมไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร แตงโมจะสวยงามในใจพวกเราเสมอ ให้แตงโมรับรู้ไว้นี่คือประเทศไทย เพราะฉะนั้นแตงโมจะสวยงามในใจเราเสมอนะ แล้วน้องก็เลื่อนตัวเองมาจับตัวหนู แล้วพูดคำว่า ขอบคุณ หนูกับแตงโมไม่สนิทกัน แต่เพียงเพราะหนูพยายามสื่อสารกับแตงโม นี่คือสิ่งที่หนูสัมผัสได้ทั้งหมด แต่ภาพในโลกความจริงที่อยู่ตรงนี้ หนูร้องไห้สุด ๆ เลย แล้วหนูก็จับมือพี่ษา แล้วพูดว่า ขอบคุณ พี่ษาเล่าให้ฟัง แล้วเห็นเท้าหนูว่าเหมือนคนตาย แล้วหนาวมากจนต้องห่มผ้าห่ม นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นค่ะ

อยู่ ๆ ในพิธีหนูก็ลุกมารำ ประทับร่างทรง พูดตรง ๆ หลอกลวงใครเขาหรือเปล่าให้ดูศักดิ์สิทธิ์?

            จริง ๆ เหตุการณ์แบบนี้ ประทับทรง หรือมีความรู้สึกแบบนี้หนูเกิดมานานแล้ว มีมานานแต่หนูไม่รับและพยายามดัน หนูไม่เข้าใจ หนูไม่เอานะ เพราะว่ากลัวคนหาว่าอุตริ เพี้ยน แต่จริง ๆมันเกิดขึ้นกับหนูนานแล้ว แต่หนูไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร ทำไมมันรู้สึกสั่น ๆ หนูก็พยายามเดินออกจากงาน แล้วไม่มีโซเชียล แต่บังเอิญมันมาออกวันนั้นที่หนูไลฟ์ให้ลูกค้าหนูมาอนุโมทนา วันที่ฝนตก หนูยืนอยู่ ๆ ก็ลงไปรำ ไปเรื่อยอะไร เกิดต้านเลย มันเกิดขึ้นเอง ควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่หนูรู้ตัว แต่หนูก็ปล่อยไป ก็คิดว่าจบที่บ้านเรา แต่มีคนตัดไปโพสต์

อย่างนี้เรียกว่าหนูเป็นเชื้อสาย เป็นองค์พญานาค เป็นเชื้อสาย หรือทายาทในภพที่ผ่านมาไหมลูก?

            ถ้าความเชื่อหนู หนูเชื่อ 100 % เลยค่ะ เพราะว่าด้วยสิ่งที่หนูปฏิบัติ อ.วิทชนไทพาหนูปฏิบัติ มันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ แต่อย่างที่บอกใครที่เป็นลูกหลานพญานาค เชื่อแล้ว ต้องปฏิบัติทั้งสายทางโลก และทางธรรมค่ะ

              สุดท้ายแฟน ๆ สามารถติดตามเต็ม ๆ ได้ที่รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

Related posts